Giỏ hàng của bạn
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Quy định chính sách
Chính sách & Quy định chung Website
 
1. Quy định về hình thức thanh toán:
Có 2 hình thức thanh toán:
- Thanh toán khi nhận hàng (chỉ áp dụng đối với khách hàng ở TPHCM): Khách hàng kiểm tra số lượng, chất lượng sản phẩm, và thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.
- Chuyển khoản: Quý khách chuyển khoản cho công ty chúng tôi, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận với Quý khách.Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
 
2. Chính sách vận chuyển/giao nhận:
Phạm vi áp dụng
Horeca nhận giao hàng tận nhà với các đơn hàng từ 300,000 VND trở lên tại các quận nội thành TP.HCM.
Đối với đơn hàng số tiền thấp hơn hoặc giao hàng tại các khu vực và tỉnh khác, đơn giá áp dụng theo biểu phí giao hàng.
 
Biểu phí giao hàng
Phí giao hàng được tính theo bảng giá của các đơn vị giao nhận đến địa điểm nhận hàng theo yêu cầu của khách hàng. Công ty sẽ báo phí cho khách hàng trước khi tiến hành giao.

Thời gian giao hàng:
Từ thứ 2 đến thứ 6: 
- Đặt hàng 8:00 – 11:00: giao hàng chiều cùng ngày.
- Đặt hàng 11:00 – 17:00: giao hàng sáng ngày hôm sau.
Thứ 7: 
- Đặt hàng 8:00 – 11:00: giao hàng chiều cùng ngày.
- Đặt hàng 11:00 – 17:00: giao hàng sáng thứ 2.
Chủ Nhật: nghỉ
Horeca không áp dụng chính sách giao hàng theo giờ chính xác.
 
Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển
Mọi tổn thất về hàng hóa trong quá trình vận chuyển sẽ được khách hàng xác nhận với nhân viên giao hàng ngay khi giao hàng và Horeca sẽ hoàn lại 100% số lượng hư hỏng trong đợt đặt hàng kế tiếp hoặc hoàn lại tiền tuỳ theo thoả thuận với khách hàng.

Các điều kiện khác
Horeca không có trách nhiệm phải giao hàng cho khách trong các điều kiện thiên tai, lũ lụt hoặc các sự kiện bất khả kháng khác được thỏa thuận với khách hàng. 
Horeca không giao hàng quá 2 lần khi khách tự ý đổi địa điểm giao hàng.
 
3. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền:
Horeca chỉ đồng ý đổi và hoàn tiền các mặt hàng khi giao hàng cho khách hàng nếu bị hỏng do Horeca vận chuyển. Khách hàng cần kiểm tra và xác nhận với nhân viên giao hàng ngày khi nhận được hàng.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do đối tác vận chuyển thì Horeca và khách hàng cùng hợp tác tìm hướng giải quyết tốt nhất.

4. Chính sách bảo mật thông tin
- Mục đích thu thập thông tin:
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website www.horecafood.vn bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà thành viên cung cấp bắt buộc gửi khi cần Horeca liên hệ hỗ trợ, tư vấn thông tin về các dòng sản phẩm của Horeca.

- Phạm vi sử dụng thông tin:
Horeca sử dụng thông tin đặt hàng của khách hàng để tạo đơn đặt hàng và giao hàng. 
Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;
Horeca cam kết không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Horeca.
 
- Thời gian lưu trữ thông tin:
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Horeca.
 
- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
Công ty TNHH Thực phẩm HORECA 
Địa chỉ: 33 đường số 2, cư xá Bình Thới, phường 8, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3962 1070 - 1090 -  2350, Fax : 028.39 62 23 50

- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Horeca thực hiện việc này.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban Giám Đốc Horeca. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Horeca sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, Horeca sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
 
- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:
Horeca cam kết không chia sẻ, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Thương hiệu